Sunday 13 August 2017

Lsma forex วิธี


forexts: อะไรคือ LSMA ย่อมาจาก Least Squares Moving Average และตัวบ่งชี้จะคำนวณจุดสิ้นสุดของเส้นการถดถอยเชิงเส้น โดยการเปรียบเทียบค่าปัจจุบันกับค่าก่อนการกำหนดจะทำจากแนวโน้มที่เป็นไปได้คือเส้นการถดถอยเชิงเส้นจะชี้ขึ้นหรือลง ใช้เทียนที่ปิดสนิทหลังจากเสร็จสิ้นแล้วและเทียนถัดไปกำลังขึ้นรูปเป็นจุดสิ้นสุด ที่หลีกเลี่ยงปัญหาของเทียนเปลี่ยนค่าของตัวบ่งชี้ในเวลาจริง การถดถอยเชิงเส้น LSMA ฉันเข้าใจแนวความคิดของสี่เหลี่ยมจัตุรัสอย่างน้อยเมื่อเหมาะสมกับเส้นค่าเฉลี่ย แต่ไม่เคยได้ยินว่าเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ฉันพยายามรหัสนี้และมีเส้นการถดถอยเชิงเส้นที่ดูเหมือนจะทำให้การเคลื่อนไหวพื้นฐานเช่นเดียวกับการควบคุมของฉัน (LR บรรทัดออกจากระบบแผนภูมิที่ฉันจ่าย) แต่ในรุ่นที่ได้รับการชำระเงินยอดของ LR จะสูงขึ้น (ต่ำกว่า) ซึ่งส่วนใหญ่เหนือและใต้วง bollinger ขณะที่ในเวอร์ชันนี้ผลกระทบดังกล่าวจะลดน้อยลง คิดว่าทำไมฉันเห็นพฤติกรรมนี้หรือที่อื่นฉันอาจได้รับอัลกอริทึมสำหรับ LR สำหรับ MetaQuotes4 ฉันออก LSMA จากแผนภูมิของฉัน ฉันซื้อขายโดยใช้ตัวบ่งชี้ (CCI) เกือบเฉพาะ ที่ทำงานได้ดีมาก ฉันพบว่าตัวบ่งชี้พิเศษเป็นบิตสับสน ฉันใช้ CCI 14 ฉันได้หยุดใช้เทอร์โบ CCI 6 ฉันซื้อขายผีรูปแบบและ zlrs และ tlbs ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่ก้าวร้าว และทำเช่นนี้ฉันพบว่าฉันต้องการส่วนใหญ่ CCI 14 ไม่มากขึ้นในขณะที่ฉันกำลังเทรดดิ้งที่มีแนวโน้มแนวโน้มและเคาน์เตอร์ ฉันใช้หยุดแน่น ไม่มีสิ่งใดที่น่าพอใจสำหรับคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูเว็บไซต์ Woodies มีกองข้อมูลที่มีค่าอยู่ในนั้น มีหลายวิธีที่มีผู้ค้า ฉันล้มเหลวในหลายสิ่งหลายอย่างจนฉันได้รู้จักตัวบ่งชี้ที่ดีพอแล้วส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่ฉันทำอาจเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดและผิดในสายตาของคนหลาย ๆ คน ฉันเดาว่าฉันมีความคืบหน้ามากที่สุดโดยการซื้อขายปฏิบัติเป็นเวลาหนึ่งพันล้านชั่วโมง Blaiserboy: มีวิธีการมากมายเช่นเดียวกับที่มีผู้ค้า ฉันล้มเหลวในหลายสิ่งหลายอย่างจนฉันได้รู้จักตัวบ่งชี้ที่ดีพอแล้วส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่ฉันทำอาจเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดและผิดในสายตาของคนหลาย ๆ คน ฉันเดาว่าฉันมีความคืบหน้ามากที่สุดโดยการซื้อขายปฏิบัติเป็นเวลาหนึ่งพันล้านชั่วโมง อิ่มยังอยู่บนเส้นทางการเรียนรู้ที่ช้าของตัวบ่งชี้ทีละตัว ขอบคุณสำหรับคำตอบทั้งหมดของคุณ ฉันจะเริ่มหัวข้อใหม่ในไม่ช้าใน LSMA และจะโพสต์ตัวบ่งชี้และผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ LSMA ในโพสต์ไม่กี่ครั้งแรก LSMA เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับการวางแผนจุดสิ้นสุดของเส้นการถดถอยเชิงเส้น ฉันมีรุ่นที่ฉันต้องพบว่ายังใช้รูปแบบอื่น ๆ ของเส้นตรงพอดีโดยใช้การผ่อนชำระ exponention พลังงานและพาราพาราพอดี นี่คือ someting ฉันทำงานในการ auto emisions ห้องปฏิบัติการทดสอบกลับใน 1,978 และเขียนใน BASICII สำหรับ PDP 11. ฉันได้พบว่าสาย straigt ทำงานได้ดีที่สุด. ขอบคุณสำหรับการโพสต์ข้อมูล แต่ฉันต้องการแน่นอนขั้นตอนวิธีการถดถอยเชิงเส้นที่ดีหรือ mq4 โปรแกรม แม้ว่าฉันจะใช้ CCI ฉันชอบการถดถอยเชิงเส้นในคำสั่งผสมกับวง bolliger สำหรับการซื้อขาย นอกจากนี้ก็เป็นงานที่ฉันต้องทำเพื่อคนอื่น สิ่งที่หลงฉันแปลกเกี่ยวกับ LSMA คือฉันไม่ได้อ่านว่า LR คือการคำนวณ MA แม้ว่าฉันจะเข้าใจแนวคิดของอัลกอริทึมเพื่อหาเส้นที่ตรงกับชุดจุด 2 มิติที่ดีที่สุดโดยใช้วิธีสี่เหลี่ยมน้อยที่สุด Id ไม่เคยเห็นเส้นบอกทิศทางใน 3 สีฉันเป็นโปรแกรมเมอร์ CC ระยะยาวใน Windows กับ Visual Studio แต่ใช้ mq4 ใหม่สำหรับฉันและแม้จะมี C มากเหมือนไม่ได้มี IDE ดีในการเรียนรู้ในแคระแกรนของฉัน ความคืบหน้าเล็กน้อย ดังนั้น. ไม่มีใครมีข้อมูลใน alorithm การถดถอยเชิงเส้นที่แตกต่างกันหรือฉันอาจปรับแต่ง oneForex MT4 ตัวชี้วัดนี้ 8211 Download Instructions Lsma เป็นตัวบ่งชี้ Metatrader 4 (MT4) และสาระสำคัญของตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนคือการแปลงข้อมูลประวัติที่สะสมไว้ Lsma ให้โอกาสในการตรวจสอบลักษณะและรูปแบบต่างๆในการเปลี่ยนแปลงราคาที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า จากข้อมูลนี้ผู้ค้าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาต่อไปและปรับกลยุทธ์ของตนได้ เริ่มหรือรีสตาร์ท MetaTrader Client ของคุณเลือกแผนภูมิและกรอบเวลาที่คุณต้องการทดสอบตัวบ่งชี้ของคุณค้นหา 8220 ตัวชี้วัดที่กำหนดเอง 8221 ใน Navigator ของคุณส่วนใหญ่จะเหลืออยู่ใน Metatrader Client Right ของคุณ MetaTrader คลิกที่ Lsma. mq4 แนบกับแผนภูมิปรับการตั้งค่าหรือกด ok Indicator Lsma. mq4 มีอยู่ในแผนภูมิของคุณวิธีลบ Lsma. mq4 ออกจาก Metatrader Chart ของคุณเลือกแผนภูมิที่จะใช้ Indicator ใน Metatrader Client ของคุณคลิกขวาที่ Chart 8220 ตัวชี้วัด list8221 เลือกตัวบ่งชี้และลบบทความที่เกี่ยวข้อง Pivot Point พร้อมเวลาปิดที่สามารถปรับได้ Forex Indicator iPulsar ตัวบ่งชี้สกุลเงิน Channels FIBO MTF ตัวบ่งชี้ Forex Pivot เฉพาะตัวบ่งชี้ Forex Stochastic เท่านั้นตัวบ่งชี้ Forex ตัวบ่งชี้ที่เป็นตัวบ่งชี้สกุลเงิน ForexFIBO ตัวบ่งชี้ Forex ไม่เพียง แต่ Spread ตัวบ่งชี้ Forex Leave a Reply ยกเลิกการตอบ ตัวบ่งชี้ 038 กลยุทธ์ฟรีสัญญาณ Forex ทุกวันเช่นเดียวกับเรา Facebook Binary Options Trading ForexMT4Indicators เป็นชุดของการดาวน์โหลดฟรีของกลยุทธ์, ระบบ, ดัชนี mt4, การวิเคราะห์ทางเทคนิคและการวิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายแลกเปลี่ยน นอกจากนี้เรายังสามารถหาระบบสำหรับ scalping เช่นแนวโน้มผกผันการกระทำราคา การซื้อขายในระยะเวลาที่ต่ำกว่าเช่นเดียวกับการซื้อขายระยะยาว 1 นาทีก็มีอยู่ที่นี่ เรามีเป้าหมายที่จะเป็นสถานที่ที่ผู้ค้า forex ทุกคนสามารถได้รับแหล่งข้อมูลฟรีเกี่ยวกับการซื้อขาย การติดต่อสื่อสารกับเราบทความล่าสุดคลังบทความยอดนิยม 2017 ForexMT4Indicators สงวนลิขสิทธิ์. ตัวชี้วัด MT4 ของ Forex ได้รับการเปิดเผย: วิธีที่คุณสามารถสับดัชนีโฟลด์ยอดนิยมและบีบทุกขั้นตอนสุดท้ายออกจากตลาดตอนนี้รายละเอียดของคุณได้รับการป้องกันอย่างเคร่งครัดปลอดภัยและไม่ควรขายหรือแชร์ เราเกลียดสแปมเท่าที่คุณทำ ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของเรา I-Gentor LSMA Forex Scalping Strategy I-Gentor LSMA Forex Scalping Strategy สารบัญนี่เป็นระบบการไต่ระดับตามเทรนด์ที่เกี่ยวกับการตัดสินใจทางการค้า นี่เป็นประโยชน์ในแผนภูมิ 15 นาที สกุลเงินคู่ที่ใช้กับระบบประเภทนี้คือ EURUSD, GBPUSD, AUDUSD และ USDCHF ตัวบ่งชี้สกุลเงิน: เปิดบรรทัดรายวัน I-Gentor LSMA ampEMA Arrow ซื้อและขาย RCS Fibo Short Entry: ราคาต้องต่ำกว่าตัวบ่งชี้วันเปิดไลน์ ต้องมีลูกศรสีแดง I-Gentor LSMA สาย EMA สีแดงและสีเหลือง รายการยาว: ราคาต้องสูงกว่าตัวบ่งชี้วันเปิดไลน์ต้องมีลูกศรสีเขียว I-Gentor LSMA amp EMA สายสีน้ำเงินและสีเขียว หยุดการสูญเสีย: วางไว้ที่ด้านล่างของราคาหรือจุดสูงสุด คุณสามารถพบได้โดยปกติเทียนไม่กี่กลับเช่น 3 หรือ 4 เทียน ซื้อ ตรวจสอบเทียนสองสามดวงล่าสุดและวางจุดต่ำลงด้านล่าง ขาย: ตรวจสอบเทียนสองสามดวงล่าสุดและวางจุดหยุดเหนือ ทำกำไร: 20-30 pips profit กลยุทธ์การเก็งกำไรใน I-Gentor LSMA คือการรวมตัวบ่งชี้และเทมเพลต Metatrader 4 (MT4) เข้าด้วยกัน สาระสำคัญของกลยุทธ์ forex นี้คือการแปลงข้อมูลประวัติที่สะสมและสัญญาณการซื้อขาย กลยุทธ์ I-Gentor LSMA Forex Scalping ให้โอกาสในการตรวจสอบลักษณะและรูปแบบต่างๆในการเปลี่ยนแปลงราคาซึ่งมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า จากข้อมูลนี้ผู้ค้าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาต่อไปและปรับกลยุทธ์นี้ได้ Forex Metatrader 4 Trading Platform ฟรี 30 หากต้องการเริ่มต้นการซื้อขายทันทีไม่มีเงินฝากที่ต้องการเครดิตโดยอัตโนมัติในบัญชีของคุณไม่มีเงื่อนไขที่ซ่อนอยู่วิธีการติดตั้ง I-Gentor LSMA Forex Scalping Strategy ดาวน์โหลด I-Gentor LSMA Forex Scalping Strategy. zip คัดลอกไฟล์ mq4 และ ex4 ไปยัง Metatrader ของคุณ คัดลอกไฟล์ tpl (แม่แบบ) ไปที่ Metatrader Directory templates ของคุณเริ่มต้นหรือเริ่มต้นใหม่ Metatrader Client ของคุณเลือกแผนภูมิและกรอบเวลาที่คุณต้องการทดสอบกลยุทธ์ forex ของคุณคลิกขวาที่กราฟการค้าของคุณและเลื่อนไปที่ 8220Template8221 เลื่อนไปทางขวาเพื่อเลือก I-Gentor LSMA กลยุทธ์การ Scalping Forex คุณจะเห็น I-Gentor LSMA Forex Scalping กลยุทธ์มีอยู่ในแผนภูมิของคุณคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด: Scalping System กับ I-Gentor (LSMA และ EMA) Scalping System กับ I-Gentor (LSMA และ EMA) ได้รับการพัฒนาใน 2015 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การสร้างรายได้ที่ทำกำไรได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้และขอแนะนำให้แม้แต่ผู้เริ่มต้น Forex แสดงทุกอย่างที่พ่อค้าต้องการเพื่อให้เขาหรือเธอสั่งซื้อหรือออกจากใบสั่ง ระบบการซื้อขายนี้ถูกออกแบบมาสำหรับการซื้อขายโดยใช้กรอบเวลา 15 นาทีเท่านั้น เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังนี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากระบบการซื้อขายถูกออกแบบมาสำหรับ scalping และ scalpers ควรปิดคำสั่งของพวกเขาหลังจากเวลาสั้น ๆ พวกเขา dont ให้คำสั่งทำงานมาเป็นเวลานาน ระบบการซื้อขายนี้ใช้ตัวบ่งชี้ซึ่งรวมถึง I-Gentor (LSMA และ EMA) ตัวบ่งชี้ FT PDVFLv1 ตัวบ่งชี้การสนับสนุนและความต้านทานและตัวบ่งชี้การหมุนเวียนรายวัน รูปที่ 1 ภาพรวมของ Scalping System กับ I-Gentor (LSMA และ EMA) I-Gentor (LSMA และ EMA) จะปรากฏขึ้นในหน้าต่างแยกต่างหากใต้หน้าต่างการซื้อขายหลัก หน้าต่างมีแนวตั้งตั้งแต่ -3.3 ถึง 3.3 ตัวบ่งชี้มีส่วนรับผิดชอบในการวาดเส้นที่ระดับ 3.3 และ -3.3 เส้นจะไม่ต่อเนื่องและมีสีแตกต่างกันระหว่างสีเขียวและสีแดง ตัวบ่งชี้ FT PDVFLv1 ในอีกทางหนึ่งจะปรากฏในแผนภูมิการซื้อขายหลัก เป็นรูปบันไดแบบแนวนอนเหมือนกับรูปที่อยู่ในแผนภูมิการซื้อขายหลัก บันไดนี้เหมือนรูปมีส่วนของสีแดงเข้มและม่วง ตัวบ่งชี้การสนับสนุนและความต้านทานแสดงระดับการสนับสนุนและระดับความต้านทาน ตัวบ่งชี้หมุนเวียนรายวันแสดงให้เห็นถึงเดือยของวันก่อนหน้า การใช้ Scalping System กับระบบการถลุง I-Gentor (LSMA และ EMA) ทำได้โดยง่ายการวาง position order position ยาวผู้ค้าควรจะสั่งซื้อเมื่อเส้น I-Gentor (LSMA และ EMA) มีสีเขียวเหมือนกัน . บันไดบ่งชี้ FT PDVFLv1 เป็นสีม่วงและตัวบ่งชี้ความต้านทานเป็นสีฟ้า การวางตำแหน่งขาย orderell พ่อค้าควรสั่งซื้อเมื่อเส้น I-Gentor (LSMA และ EMA) มีสีแดงเช่นเดียวกัน บันไดบ่งชี้ FT PDVFLv1 เป็นสีแดงเข้มและตัวบ่งชี้ความต้านทานเป็นสีแดง หลังจากวางใบสั่งซื้อแล้วผู้ค้าจะสามารถใช้กลยุทธ์ที่มีอยู่มากมาย ด้านล่างมีสามวิธีที่ผู้ค้าสามารถออกจากตำแหน่งได้: เมื่อราคาแตะระดับเดือย สำหรับคำสั่งซื้อคำสั่งซื้อควรปิดเมื่อราคาตลาดเข้าใกล้ระดับความต้านทานที่ใกล้เคียงที่สุดหลังจากวางคำสั่งซื้อ สำหรับคำสั่งขายคำสั่งควรปิดเมื่อราคาตลาดแตะที่ระดับความต้านทานใกล้ที่สุด พ่อค้าอาจตัดสินใจใช้ระดับกำไร 7-14 pips ขึ้นอยู่กับคู่สกุลเงิน พ่อค้ายังสามารถปิดคำสั่งซื้อเมื่อบรรทัดบนของ I-Gentor (LSMA และ EMA) มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับใบสั่งขายผู้ค้าควรออกจากเมื่อสีเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวในขณะที่สำหรับใบสั่งซื้อผู้ค้าควรออกเมื่อสีเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นแดง รูปที่ 2 การสั่งซื้อโดยใช้ Scalping System กับ I-Gentor (LSMA และ EMA) ดาวน์โหลดฟรี Scalping ระบบ Forex กับ I-Gentor (LSMA และ EMA)

No comments:

Post a Comment